Vay FE Online: Hướng dẫn cách vay nhanh an toàn nhất

 Vay FE Online là vay tại công ty TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng. Cùng RedBag tìm hiểu về cách vay tiền FE Credit online nhanh chóng và đơn giản nhé!

Đôi nét về FE Credit



FE Credit là một trong những công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam và cung cấp nhiều hình thức vay tiền cho cá nhân. FE Credit là tiền thân của ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) với 100% vốn điều lệ. Sau đó đến năm 1015, FE Credit trở thành công ty tài chính độc lập, tách biệt khỏi khối quản lý của VP Bank.

Với các sản phẩm vay FE Online gồm vay tiền mặt, thẻ tín dụng, vay mua điện thoại, điện máy, xe máy và bảo hiểm, Khách hàng có thể lựa chọn vay tiền FE Credit dựa trên sự tín nhiệm và không cần cầm cố tài sản, dễ dàng mua được những sản phẩm có giá trị mà không cần thế chấp tài sản.

Các hình thức vay FE Online

Hiện tại công ty tài chính FE Credit cho phép khách hàng vay tiền thông qua các hình thức sau:

  • Vay tiêu dùng cá nhân: Đây là hình thức vay tiền thông qua FE Credit để đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng cá nhân như mua sắm, du lịch, trang trí nhà cửa, hoặc bất kỳ mục đích cá nhân nào khác. Điều này thường được thực hiện thông qua các khoản vay không đảm bảo.
  • Vay mua ô tô: FE Credit cung cấp các sản phẩm vay mua ô tô cho những người muốn sở hữu xe hơi cá nhân. Điều này bao gồm vay tiền để mua xe mới hoặc đã qua sử dụng.
  • Vay mua nhà: FE Credit cũng cung cấp các sản phẩm vay mua nhà, cho phép người mua nhà vay tiền để mua hoặc xây dựng nhà ở. Đây là các khoản vay lớn và thường được đảm bảo bằng tài sản (thế chấp).
  • Vay thế chấp tài sản cá nhân: FE Credit cũng cung cấp các sản phẩm vay thế chấp bằng tài sản cá nhân, như đất đai hoặc tài sản có giá trị khác, để đảm bảo khoản vay lớn hơn.
  • Dự án cho doanh nghiệp: FE Credit cung cấp các dịch vụ tài chính cho doanh nghiệp, bao gồm vay vốn doanh nghiệp để phát triển hoặc mở rộng kinh doanh.

Vay tiền FE Credit online cần những gì?



Điều kiện và hồ sơ cụ thể của mỗi khoản vay có thể khác nhau tùy thuộc vào loại sản phẩm và nhu cầu cá nhân của khách hàng. Để vay FE Online, bạn thường cần đáp ứng các yêu cầu về thu nhập, độ tuổi, và các tài sản đảm bảo nếu cần. Quá trình đánh giá và phê duyệt khoản vay có thể được tiến hành một cách nhanh chóng và thuận tiện, giúp khách hàng tiếp cận vốn nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Một vài điều kiện và hồ sơ để khách hàng có thể vay tiền FE Credit online như sau:

  • Khách hàng đăng ký vay tiền FE Credit là công dân Việt Nam nằm trong độ tuổi quy định của công ty đưa ra (18 – 60 tuổi).
  • Đảm bảo có đầy đủ các loại giấy tờ như Thẻ căn cước/CMND, Giấy phép lái xe và Sổ hộ khẩu.
  • Thu nhập ổn định hàng tháng.
  • Không nằm trong danh sách nợ xấu của bất kì tổ chức tài chính nào.

Hồ sơ

  • CMND/CCCD + Hộ khẩu
  • Số điện thoại + Email
  • Sao kê bảng lương/Hóa đơn tiền điện/Hợp đồng bảo hiểm + Biên lai đóng phí/Cavet xe máy chính chủ/Sao kê Ngân hàng/Hợp đồng tín dụng khác

Cách vay tiền FE Credit online nhanh nhất

Để thuận tiện cho nhu cầu của khách hàng, FE Credit cho phép khách hàng thực hiện vay FE online ngay tại nhà. Fingo sẽ hướng dẫn bạn cách vay tiền tại FE Credit một cách chi tiết và nhanh chóng:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của FE Credit https://fecredit.com.vn/
  • Bước 2: Chọn khoản vay phù hợp với nhu cầu
  • Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân như: Họ và tên, Số điện thoại, CCCD, email, ngày tháng năm sinh,…
  • Bước 4: Nhấp chọn “Đăng ký ngay“
  • Bước 5: Chờ FE Credit tiến hành thẩm định lại hồ sơ và thông báo kết quả cho bạn.
  • Bước 6: Sau khi hoàn tất hồ sơ, bạn phải ký hợp đồng với FE Credit. Số tiền được chuyển vào tài khoản ngay lập tức hoặc sau tối đa 24 giờ.

Lãi suất vay tiền FE Credit

Tùy thuộc vào loại sản phẩm và hình thức vay FE Online hay trực tiếp mức lãi suất sẽ được tính khác nhau. Hiện nay lãi suất vay tiền tại FE Credit dao động từ 1.5% đến 2.17% mỗi tháng. Tuy nhiên, nếu khách hàng có vay tiền trong thời gian dài và lịch sử trả nợ tốt, lãi suất sẽ thấp hơn so với thời gian đầu.

Một số lưu ý khi thực hiện vay tiền FE Credit online

Khi thực hiện vay FE Online hoặc vay trực tiếp, các khách hàng cần chú ý những điều sau:

Đọc kỹ hợp đồng trước khi ký khoản vay, cần chú ý vào các khoản như: Lãi suất, thời hạn vay, ngày trả và phương thức trả, luật phạt là những điều cần hết sức lưu ý.

Nắm rõ các khoản phí, lãi phạt, thời gian thanh toán để tránh những rủi ro mà bạn phải gánh chịu do trả chậm, không trả trước hạn,…

Không đưa thông tin cá nhân như CMND/CCCD cho bất kỳ ai và không nhấp vào những đường link lạ. Vì những kẻ lừa đảo có thể sử dụng thông tin này để nhận các khoản vay giả dưới tên của bạn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến cách vay FE Online, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm vay tại FE Credit thông qua trang web chính thức của công ty.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vay tiền mặt nhanh là gì? Vay ở đâu uy tín nhất?

Tương tác với RedBag dễ dàng trên mọi nền tảng

Vay tiền mặt FE Credit: Cách vay 70 triệu lãi suất 0% chỉ cần CMND